Trang Chủ

Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

0 Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Link to Giải Pháp SEO Internet Online Marketing

Thủ thuật ứng dụng Facebook phần 1

Posted: 26 Dec 2010 08:58 AM PST

Facebook addiction by gladiator656 300x200 Thủ thuật ứng dụng Facebook phần 1Facebook thay đổi giao diện người dùng, các trang mạng xã hội khác thì đang cải tiến liên tục việc cập nhật. Sẽ dễ làm Status của bạn nhanh chóng mất hút. Sau đây là vài mẹo nhỏ để làm nó đặc biệt hơn giữa cả 1 rừng status.

Chúng ta sẽ cùng nhau kéo thêm khách hàng thông qua 10 câu hỏi "Làm sao :". Qua bài này tôi hy vọng bạn sẽ dùng nó cho tất cả status của mình, cũng như cung cấp thêm kiến thức về tính năng của Facebook cho mọi người.

Sẽ thật tuyệt với nếu bạn là người mới dùng Facebook, hoặc đang tìm cách đổi mới thêm, hãy đọc nó và cho chúng tôi biết thêm bạn còn có những cách nào không nhé.

1. LÀM SAO: Thêm Vào Nút "Dislike" Vào Status Của Bạn

coolfbdislike Thủ thuật ứng dụng Facebook phần 1

Nút "Like" trông thật bình thường trên Facebook và khắp nơi trên internet. Nhưng nếu bạn muốn chia sẻ điều gì đó để bạn bè mình có thể "Dislike" ? Thường thì khi muốn "Dislike" trong Facebook mọi người sẽ "comment" trực tiếp trông chăng vui tí nào.

Ứng dụng Status Magic có thể thêm vào nút "Dislike" cho tất cả Status cập nhật thông qua ứng dụng. Và nếu bạn thực sự muốn status ấn tượng hơn nữa ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh những biểu tượng cảm xúc thành bất cứ thứ gì như "love", "hate", hoặc kể cả từ "LOLs"

2. LÀM SAO: Giấu Đi Cập Nhật Status Với Một Số Người

coolfbstatusprivate2 Thủ thuật ứng dụng Facebook phần 1

Sử dụng tính năng thiết lập cá nhân cho status, bạn có thể tìm thấy nó khi nhìn qua bên phải click vào mục "Tài khoản" của Facebook. Tuy nhiên, vẫn có cách để thu hẹp lựa chọn nữa.

Bạn có có thể chỉ định cụ thể ràng status chỉ hiện thị cho những người có trong "danh sách đặc biệt" ( danh sách có thể được chia như: theo công việc, theo nhóm có cùng sở thích…)

Để có những tùy chỉnh cao cấp đó, bạn click và hình ổ khóa bân dưới ô post status. Chọn "customize" và thêm vào những yêu cầu mà bạn muốn.

3. LÀM SAO: Lên Lịch Cập Nhật Cho Status

coollaterbro Thủ thuật ứng dụng Facebook phần 1

Có nhiều nhà cung cấp dịch vu để giải quyết vấn đề trên như SocialOomph, Sendible, HootSuite…nhưng cách đơn giản và dễ dàng nhất là sử dụng dịch vụ miễn phí của Later Bro

Chỉ cần để Later Bro kết nối vào tài khoản Facebook, chọn múi giờ, Đặt lịch ,thời gian cho những gì mà bạn muốn nói. Và để cho Later Bro làm việc của mình.

Microlink.vn via mashable.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét