Trang Chủ

Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

0 Champi.info

Champi.info


Tạo nút Quyên góp với Ngân lượng cho Blog

Posted: 27 Dec 2010 11:12 PM PST

Như các bạn thấy các trang web hay blog nước ngoài hoặc một vài web của Việt Nam có nút "Donate" với Cổng thanh toán trực tuyến Paypal. Tại Việt Nam với Ngân lượng bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một "nút" có chức năng tương tự như vậy. Đây cũng là một cách kiếm tiền cơ bản nhất đối với các blogger.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Giống như trong Webblog của vnblognet [dot] com, bạn có thể click vào nút "Quyên góp" để mời tôi một ly cà phê giá 10.000 đồng nhé.

Với phương án trả tiền quảng cáo của Adnet.vn bằng Cổng thanh toán Ngân lượng thì bạn chắc chắn những ai đã, đang và sẽ tham gia làm Publisher cho Adnet.vn thì sẽ sở hữu một tài khoản ngân lượng như sở hữu một "ví tiền điện tử" để khi nào tổng thu nhập đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được Adnet.vn chuyển tiền vào "ví tiền điện tử".

Ngoài ra, với chức năng "Tích hợp thanh toán" của ngân lượng bạn có thể khai báo các sản phẩm, dịch vụ bạn đang bán rồi lấy mã đặt vào bên cạnh sản phẩm tương ứng đang bán tại các website, forum hoặc blog để hiện nút thanh toán bằng NgânLượng.vn. - Khi Click nút này, người Mua sẽ được chuyển sang NgânLượng.vn để thanh toán mua sản phẩm, bạn sẽ được thông báo qua SMS và Email để giao hàng cho khách. Vậy hãy làm thưo hướng dẫn sau của ph để có đươc nút "Quyên góp" bạn nhé.

Trước hết bạn hãy đăng ký cho bản thân một tài khoản tại www.nganluong.vn chỉ với vài thao tác nhỏ, yêu cầu chỉ cần bạn có một tài khoản email và đặc biệt là các thông tin về bản thân một cách chính xác như số CMTND và điện thoại. Sau khi có tài khoản tại www.nganluong.vn bạn đăng nhập vào tài khoản của mình và làm theo các bước như hình minh họa:

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Vào (1) "Tích hợp thanh toán" > (2) Nút Buy Now từng sản phẩm > (3) Thêm sản phẩm. Chuyển sang trang thông tin sản phẩm như hình dưới, bạn hãy điển đầy đủ thông tin theo yêu cầu

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới


Và chọn lựa nút hiển thị mà bạn thích.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Sau đó lấy mã (Code) và dán vào tiện ích blog mà thôi.

Nguồn: http://www.vnblognet.com
Tags - , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét