Trang Chủ

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

0 Thủ Thuật - Download - Thư giản

Thủ Thuật - Download - Thư giản


Đẻ mướn

Posted: 23 Dec 2010 06:42 AM PST

Vợ chồng nhà nọ sống với nhau 10 năm mà không có con. Một hôm ông chồng quyết định nhờ người khác thay mình.

Ông chồng bước ra khỏi cửa rồi nói với vợ:

- Em cứ yên tâm người này chuyên nghiệp lắm em không phải lo đâu.

Cô vợ nghe rồi bẽn lẽn bước vào nhà, thực ra ông chồng vẫn không yên tâm nên đã lén đặt máy nghe trộm trong nhà. Nhưng người đến lại không phải là người được nhờ mà là một tay thợ chụp ảnh, đến để quảng cáo.

Cô vợ ngại ngùng mời anh ta vào. Anh thợ lại tưởng cô mời vào để chụp vài kiểu ảnh. Ngồi xuống uống nước thấy cô gái mặt đỏ bừng, anh ta tưởng cô chưa chụp ảnh bao giờ nên hỏi:

- Cô mới làm lần đầu hay sao mà ngại thế?

- Thực ra tôi làm nhiều rồi nhưng với người ngoài thì chưa.

Anh chàng cứ nghĩ cô gái hay chụp hình với gia đình, nên nói ngay:

- Vậy thì tôi đảm bảo những lần đó cô sẽ không bao giờ có thể hài lòng bằng lần này, tôi được đào tạo trong một khóa chuyên nghiệp hẳn hoi, những tác phẩm tôi làm đều cực kỳ nghệ thuật và nhẹ nhàng.

Cô gái tròn mắt hỏi:

- Thật thế à...?

- Tất nhiên chúng tôi không bao giờ chỉ giữ một kiểu thẳng mà còn kết hợp nhiều góc độ khác nhau, uốn lượn xoáy vặn đều đủ cả.... sẽ tạo ra một tác phẩm hoàn mỹ nhất cho cô.

Ông chồng ở ngoài nghe thấy mà vã mồ hôi. Cô vợ thì mặt đỏ gay không nói thêm câu nào nữa, lại được anh chụp ảnh tưởng cô ta không tin nên trình bày tiếp:

- Đây, chỉ với chiếc bàn này tôi cũng có thể tạo ra một kiệt tác để đời.

- Ngay trên bàn sao.... - cô gái hỏi với giọng lo lắng.

- Chưa ăn thua, cần thiết, chúng ta sẽ làm ở trong nhà tắm để có sự phá cách trong nghệ thuật.

- Nhà.... tắm..... - Cô vợ lắp bắp

- Uhm, chắc là cô thấy không khí ngột ngạt phải không. Vậy chúng ta sẽ ra ngoài đường nhé, có cây cối, hoa lá và ánh sáng rất tuyệt vời...

- Hả .... vậy.... công an không bắt sao..... - cô vợ lúc này mồ hôi đổ như tắm.

- Sao lại bắt, công an nhiều khi còn xem tôi làm nữa mà.

- Hả......... - ông chồng ngồi ngoài nghe mà ói máu

Thấy cô vợ ngồi lặng thinh ông thợ chụp liền đắc chí rồi ra lấy cái kê 3 chân của máy ảnh vào, thấy thế cô vợ hỏi:

- Cái đó để làm gì vậy?

- À vì là đồ nghệ thuật nên nó to và dài hơn loại thường khá nhiều, vì thế tôi phải dùng cái này kê nó lên, mới làm được.

Cô vợ sùi bọt mép ngất lịm, ông chồng thì đã chết lặng bao giờ...
Theo news.321dzo.com

Top 5 điều hoang tưởng về SEO

Posted: 23 Dec 2010 06:38 AM PST

1. Kết quả 24 giờ: Không ai có thể thấy được kết quả của công việc này chỉ trong vòng 24 giờ. Có rất nhiều lời quảng cáo từ phía các SEO mũ đen như "Lên top 10 chỉ trong vòng 8 giờ". Theo kinh nghiệm của những chuyên gia SEO lâu năm, những "ông lớn" trong thị trường tìm kiếm – Google, Yahoo, MSN – đều mất tới cả ngày chỉ để đặt chỉ mục các trang web.

Google luôn là công cụ lôi kéo được nhiều chủ sở hữu trang web mới – cho dù thế nào đi nữa thì cuộc chiến thứ hạng tìm kiếm vẫn diễn ra thường xuyên. Hầu hết các nguyên nhân để mang đến thành công là nhờ việc xây dựng những liên kết có chất lượng và/hoặc những độc giả trung thành.

Tất cả những người làm SEO nói đến kết quả mang lại nhanh chóng là do họ phát tán các liên kết của trang web với tốc độ cao và điều này có thể mang đến kết quả ngược lại do các cỗ máy tìm kiếm liệt họ vào những trang web spam và loại bỏ khỏi các thuật toán tìm kiếm. Điều này không mang lại lợi ích lâu dài cho một trang web muốn vươn lên thứ hạng cao trong mắt các công cụ tìm kiếm.

2. Vị trí top là mãi mãi: Không có gì có thể đảm bảo vị trí của một trang web trước thứ hạng của công cụ tìm kiếm nếu như chất lượng của trang web vẫn chỉ dậm chân tại chỗ, và trang thứ hạng của trang web đó có thể mất bất cứ lúc nào vào tay các đối thủ của mình. Đây là điều chắc chắn bởi các trang khác luôn tìm cách để cải thiện thứ hạng của mình trong con mắt của công cụ tìm kiếm. Và cũng không có sự chắc chắn nào cho các vị trí trong trang kết quả đầu tiên.

Đối với những trang web mới, cần phải có một vài thủ thuật nhỏ để nhanh chóng đạt được những thứ hạng nhất định. Nhưng để lọt vào top 10 trong bảng kết quả thì đó là một công việc vô cùng khó khăn. Một vị trí tốt là một trang web có khởi đầu chậm chạp và lớn lên cùng với sự phát triển của trang web.

3. Meta Tags: Một số "chuyên gia" SEO sẽ bám lấy lời đồn về <meta> để đẩy nhanh tốc độ thăng hạng của trang web. Trong khi đó điều này được chứng minh rằng một số công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay (Google, Yahoo, MSN) đã bỏ qua phần nội dung này, và thay vào đó là dựa vào nội dung đặt trong trang web. Đã có quá nhiều các nhà quản trị web spam các từ khóa của mình vào thẻ <meta> này một cách vô nghĩa.

Thay vì việc đưa từ khóa vào thẻ <meta>, người làm SEO có thể tối ưu các từ khóa vào <title> hoặc viết lại các Url để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng hiểu và nhận biết từ khóa hơn. Các thẻ meta tag gần như sẽ trở nên vô nghĩa hoàn toàn trong thời gian tới.</title>

4. Đăng ký vào các công cụ tìm kiếm: Đã có rất nhiều lời quảng cáo tương tự như: "Chúng tôi sẽ đăng ký trang web của bạn lên 2.000 công cụ tìm kiếm". Tất nhiên là việc đăng ký trang web lên càng nhiều danh bạ hoặc các công cụ tìm kiếm là tốt nhưng chúng ta cần phải nhớ rằng, mục tiêu chính vẫn là Google và hai công cụ tìm kiếm khác là Yahoo và MSN (hiện giờ là Bing). Với 3 công cụ tìm kiếm này, có tới 99% người dùng sử dụng để tìm kiếm những thứ mà họ muốn và điều đó có nghĩa là 1.997 công cụ tìm kiếm còn lại đã đăng ký là vô nghĩa.

Nếu có thể đưa trang web lên top 10 kết quả trả về của một công cụ tìm kiếm nhỏ thì các công cụ tìm kiếm lớn hơn sẽ coi trọng hơn là những backlink có giá trị. Vì vậy, việc đăng ký vào các công cụ tìm kiếm nhỏ vẫn mang lại những giá trị rất mơ hồ cho trang web.

Như vậy, việc đăng ký trang web vào các công cụ tìm kiếm nhỏ tuy không gây tác hại nhưng bạn cũng đừng đặt quá nhiều kỳ vọng có thể mang lại những kết quả khả quan hơn cho thứ hạng của trang web tại các công cụ tìm kiếm lớn. Vậy nên đừng hy vọng vào các phần mềm gửi lên thư mục hay công cụ tìm kiếm hoặc tệ hơn thuê người nào đó làm điều này.

5. Hay link tốt hơn link hay: Tất cả những người đã bước chân vào nghề SEO đều hiểu rõ, các liên kết có thể giúp cho thứ hạng của trang web được tăng cao trong các công cụ tìm kiếm. Ngày nay, các công cụ tìm kiếm đã được cải tiến thông minh hơn và coi trọng sự phù hợp của nội dung với từ khóa tìm kiếm hơn là quá nhiều liên kết. Một trang web có quá nhiều liên kết nhưng lại không có nội dung phù hợp với từ khóa đó sẽ chỉ thăng hạng nhanh chóng trong một thời gian ngắn rồi sau đó sẽ nhanh chóng chìm vào lãng quên hoặc bị loại khỏi công cụ tìm kiếm.

Người quản trị có thể nhanh chóng phát tán các liên kết của trang web mình tới rất nhiều trang web khác, nhưng một liên kết thực sự có giá trị phải là một liên kết tới những trang web có vị trí cụ thể với những nội dung tương đồng.

Tóm lại: Có rất nhiều những câu chuyện hoang đường khác về thế giới SEO – về cách thức nhanh chóng đưa trang web lên top 10 kết quả tìm kiếm. Nhưng trên thực tế, những cách đó chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn rồi sau đó là những kết quả hoàn toàn trái ngược với mong muốn của người quản trị. Một SEO mũ trắng sẽ không sử dụng những công cụ đánh lừa các công cụ tìm kiếm hoặc mua những liên kết để có thể đưa trang web của mình tăng nhanh. Nếu như thực sự phát triển được trang web có lượng truy cập khổng lồ và hàng triệu người ghé thăm thì trang web đó mới thực sự thành công và có thứ hạng ổn định.
Theo webnoibat.com

10 sai lầm chết người trong việc tối ưu hóa trang web lên google

Posted: 23 Dec 2010 06:27 AM PST

1. Lựa chọn sai từ khóa: Đây là sai lầm mà nhiều người mắc phải nhât và nó càng tồi tệ hơn đối với những người đã có kinh nghiệm tối ưu trang web cho công cụ tìm kiếm (SEO). Mọi người thường chọn những từ khóa có thể mô tả được trang web của họ nhưng những người dùng bình thường lại không sử dụng nó để tìm kiếm.

Ví dụ, nếu bạn có 1 trang web về quan hệ cộng đồng, bạn sẽ khám phá ra được rằng từ "hướng dẫn quan hệ cộng đồng" sẽ không có ích gì cho mình, và nên sử dụng từ "quan hệ cộng đồng", "kết nối" hay "lời khuyên". Chọn từ khóa có thể xây dựng hay phá hủy kế hoạch SEO của trang web. Nếu trang web với nội dung phong phú mà không 1 từ khóa nào có thể diễn tả được hết, hãy sử dụng những công cụ gợi ý từ khóa như công cụ của Google Adword để tìm kiếm từ khóa tốt cho trang web.

2. Bỏ qua title tag: Để thẻ <title> trống là lỗi của đa số các trang web. Đây là khu vực rất quan trọng để đặt những từ khóa, bởi vì nó không chỉ giúp tối ưu trang web mà còn thể hiện những ý nghĩa của trang web trên các kết quả của những công cụ tìm kiếm.

3. Những trang web Flash không có html: Flash rất hấp dẫn nhưng không dành cho công cụ tìm kiếm và người dùng. Nếu trang web của bạn chỉ có nền tảng Flash mà muốn trang web được các công cụ tìm kiếm để mắt đến hãy xuất nó sang bản html. Công cụ tìm kiếm không thích những trang web Flash bởi vì những con nhện web (spider) không thể đọc được những nội dung có trong đó và không thể đánh dấu được.

4. Menu bằng JavaScript: Sử dụng JavaScript cho việc chỉ mục các trang trong website không phải là ý kiến tồi cho đến khi bạn hiểu được công cụ tìm kiếm không đọc JavaScript và hiểu hết trang web đó. Nếu bạn đã có menu bằng JavaScript và không thể làm gì mà không có nó, hãy tạo cho trang web 1 sitemap ( hoặc đặt những liên kết vào những tag không có script) và tất cả các liên kết của trang web có thể được thu thập.

5. Thiếu tính nhất quán và duy trì: Việc tối ưu trang web là 1 quá trình lâu dài để có thể thành công, hãy để ý đến những cạnh tranh và những thuật toán đang thay đổi của các công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa trang web không phải là việc làm 1 lần rồi để đấy.

6. Tập trung quá nhiều vào meta tag: Rất nhiều người nghĩ rằng SEO là việc đưa các từ khóa lên thẻ meta và diễn tả sao cho đúng. Trên thực tế, meta tag chỉ là quá khứ. Bạn có thể tạo ra những từ khóa ở thẻ meta và những từ đó là rất hợp lý nhưng đừng hy vọng rằng thứ hạng sẽ cao chỉ với việc đó.

7. Chỉ sử dụng ảnh cho tiêu đề: Rất nhiều người nghĩ rằng hình ảnh trông sẽ tuyệt hơn văn bản cho tiêu đề và menu. Ảnh đúng là có thể mang lại cho trang web nhiều điểm khác biệt nhưng với những công cụ tìm kiếm, ảnh trên tiêu đề và menu đúng là sai lầm to lớn bởi vì những tiêu đề và menu là rất quan trọng với việc SEO.

8. Bỏ qua URL: Rất nhiều người đánh giá sai mức độ quan trọng của 1 địa chỉ URL tốt. 1 trang web động thường thay đổi nội dung và không có từ khóa nào trên URL ngoài một số trường hợp ngoại lệ. Nó rất quan trọng cho thứ hạng (cho bản thân tên miền, file, với 1 phần là địa chỉ URL) , nó mang lại nhiều ưu thế cho trang web hơn những đối thủ cạnh tranh. Từ khóa trên URL rất quan trọng đối với MSN và Yahoo nhưng với Google việc từ khóa đó có liên quan đến nội dung mới là quan trọng hơn, vì thế đừng đặt những từ vô nghĩa cho URL của mình.

9. Spam backlink: Nếu như có ai đó phát biểu rằng càng nhiều backlink càng tốt thì đó là 1 quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi vì các nhà quản trị web sẽ dùng rất nhiều cách để trồng lên hang loạt "trang trại" liên kết, tạo những nhóm ảo trên mạng hay spam tại khắp các diễn đàn,…với vô số cách có thể gây cho trang web bị khóa lại. Trên thực tế, những backlink mà bạn cần đều phải có chất lượng cao. Đó là những liên kết với những trang web lớn, hay những trang web có cùng nội dung với trang web của bạn.

10. Thiếu từ khóa trong nội dung: Khi đã định hướng vào 1 từ khóa, hãy để nội dung và đặt những từ khóa vào bài viết 1 cách ý nghĩa nhất. Nó có thể sẽ tốt hơn nếu như bạn đánh đậm hoặc làm nó nổi bật lên.
Theo webnoibat.com

Cài Office 2010 song song với bộ Office cũ hiện có

Posted: 23 Dec 2010 05:47 AM PST

(Traidatmui.com) - Máy tính bạn đang cài đặt bản Office cũ, và muốn thử nghiệm bản Office 2010, nhưng vẫn muốn giữ nguyên phiên bản cũ quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để nâng cấp và chạy song song 2 phiên bản Office 2003 (hoặc 2007) và 2010.

Trong ví dụ dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn tiến hành trên hệ điều hành Windows XP Professional.

Các yêu cầu để sử dụng Office 2010:

- Bạn phải sử dụng hệ điều hành Windows XP SP3 trở lên. Nếu đang sử dụng Windows XP SP2, bạn có thể download bản nâng cấp SP3 tại đây.

- Hệ thống phải được cài đặt Silverlight. Download tại đây.

- Sử dụng CPU tối thiểu 1GHz.

- Bộ nhớ RAM tối thiểu 512MB.

- Hệ thống phải được cài đặt DirectX 9.0c, download tại đây.

Hướng dẫn download Office 2010:

Trước khi đặt mua bản chính thức của Office 2010, bạn có thể download bản dùng thử 60 ngày để kiểm tra trước các tính năng của bộ sản phẩm này.

- Đầu tiên, bạn truy cập vào đây, kéo xuống dưới và nhấn vào nút Get Started Now.

- Tại trang web hiện ra sau đó, bạn điền email và mật khẩu của email mà bạn sử dụng (có thể là gmail hoặc yahoo mail đều được) vào mục Sign In và nhấn nút Sign In.

- Một form đăng ký xuất hiện. Bạn điền các thông tin (vào các khung có đánh dấu *), kéo xuống dưới và nhấn vào nút Continue.
- Ở trang web sau, bạn sẽ nhận được 1 đoạn mã sản phẩm (để kích hoạt trong quá trình cài đặt). Tại mục Download Office Professional Plus 2010 bên dưới, chọn ngôn ngữ (nên chọn tiếng Anh – English) rồi nhấn nút Download Now.

Lưu ý: với Windows 64-bit, bạn vẫn có thể download phiên bản 32-bit và cài đặt bình thường.
Quá trình download sử dụng Java hoặc ActiveX để download từ trình duyệt. Trong trường hợp máy tính của bạn chưa được cài đặt, quá trình sẽ hướng dẫn cách thức cài đặt thêm. Chọn vị trí lưu file và chờ cho quá trình download hoàn thành.

Cài đặt song song với phiên bản sẵn có:

Sau khi hoàn tất quá trình download, kích hoạt file download được để bắt đầu cài đặt. Tại hộp thoại hiện ra yêu cầu mã sản phẩm, bạn sử dụng mã sản phẩm có được ở trên, điền vào khung và nhấn Continue để tiếp tục.
Đánh dấu chấp nhận các điều khoản sử dụng ở bước sau rồi nhấn Continue.

Tại hộp thoại lựa chọn chế độ cài đặt hiện ra, bạn nhấn vào nút Customize.

Quá trình cài đặt sẽ phát hiện ra hệ thống đã có sẵn bộ Office 2003 và cho phép người dùng gỡ bỏ toàn bộ các ứng dụng của Office 2003, hoặc giữ chúng lại hay lựa chọn những phần muốn giữ lại. Trong ví dụ dưới đây, chúng ta sẽ giữ lại OutlookWord 2003, đồng thời gỡ bỏ ExcelPowerPoint.
Tiếp theo, chọn tab Installation Options và lựa chọn ứng dụng Office của bộ 2010 mà bạn muốn cài đặt. Bởi vì ở trên, chúng ta đã giữ lại Outlook 2003 và không muốn cài đặt mới Outlook 2010, người dùng kích vào dấu mũi tên và chọn Not Available.

Tuy nhiên, trong trường hợp muốn sử dụng đồng thời cả Word 20032010, bạn có thể để nguyên các thiết lập mặc định. Cuối cùng, nhấn vào nút Upgrade.
Quá trình cài đặt bắt đầu và thanh tiến trình sẽ hiển thị để cho biết mức độ hoàn thành cài đặt. Thời gian quá trình diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào cấu hình của hệ thống. Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, nhấn nút Close để đóng cửa sổ cài đặt.

Bây giờ, khi bạn mở Start Menu, tại thư mục Microsoft Office, bạn sẽ thấy cả 2 phiên bản Office 20032010 cùng tồn tại.
Hình ảnh minh họa dưới đây cho thấy Word 2003 và 2010 cùng được mở trên hệ điều hành XP. Trong đó, cửa sổ gần hơn là của Word 2010.
Trên đây là cách thức để cài đặt song song 2 phiên bản khác nhau của Microsoft Office. Với cách thức này, bạn sẽ có thời gian tìm hiểu và khám phá những tính năng của phiên bản Office mới (cụ thể là bản 2010), nhưng vẫn có thể làm việc trên phiên bản thân thuộc hơn, vốn có trước đây trên hệ thống, mà không phải bỡ ngỡ và mất nhiều thời gian để làm việc trên phiên bản mới còn nhiều lạ lẫm.

Sau khi đã làm quen với phiên bản mới, bạn có thể gỡ bỏ phiên bản cũ và chuyển qua sử dụng phiên bản mới.
Theo Dân Trí

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Hướng dẫn tự tạo thiệp Giáng sinh độc đáo trên Word 2007

Posted: 23 Dec 2010 05:38 AM PST

(Traidatmui.com) - Giáng sinh đang đến gần. Bạn đang nghĩ ra món quà độc đáo và ý nghĩa để tặng người thân? Một chiếc thiệp chúc mừng tự tay làm hẳn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tạo chiếc thiệp Giáng sinh từ Word 2007. Word là phần mềm soạn thảo văn bản thông dụng hàng đầu hiện nay, và những phiên bản sau này (từ 2007 trở lên) được tích hợp thêm nhiều tính năng giúp phần mềm càng trở nên mạnh mẽ và đa năng hơn.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tạo cho mình một chiếc thiệp chúc mừng, không chỉ sử dụng trong dịp Giáng sinh, mà còn có thể áp dụng cho những dịp lễ tết khác.

Những thành phần cần chuẩn bị:

- Bộ font chữ chủ đề Giáng sinh, download miễn phí tại đây.

Để cài đặt 1 font chữ, bạn kích chuột phải vào font đó và chọn Install.

- Bộ hình nền Giáng sinh, với những hình ảnh đặc trưng và độc đáo của ngày lễ. Bạn có thể chọn ra 1 trong những hình ảnh từ bộ hình nền này để sử dụng làm hình ảnh cho tấm thiệp.

Download bộ hình nền tại đây.

Hoặc bạn cũng có thể tự tìm thêm những hình ảnh về Noel từ Internet.

- Microsoft Word 2007. Nếu đang sử dụng phiên bản cũ hơn, bạn có thể xem thêm cách thức hướng dẫn cài đặt bản dùng thử Office 2010 tại đây.

Các bước tiến hành:

- Đầu tiên, download mẫu template sẵn có của Word tại đây. (Đây là mẫu template đã căn chỉnh vị trí các thước đo để thuận tiện cho việc thiết kế mẫu thiệp).

- Giải nén và kích hoạt file Card-Template.docx có trong đó. Giao diện Word sẽ được hiện ra.

- Nhấn chọn Insert -> Picture từ menu của Word. Tìm và chọn hình ảnh muốn sử dụng trên tấm thiệp.
- Nhấn vào hình ảnh vừa được chèn trên Word, nhấn chọn tab Format từ menu.
Tại mục Picture Styles, nhấn chọn phong cách hiển thị mà bạn muốn hình ảnh của mình xuất hiện trên trang giấy.

Lưu ý: nhấn vào mũi tên lên xuống để chọn được nhiều phong cách hiển thị hình ảnh hơn.
- Sau khi đã lựa chọn xong cách hiển thị của hình ảnh. Sử dụng phím mũi tên trên bàn phím để đưa con trỏ ra trước hình ảnh, nhấn Enter để đưa hình ảnh xuống một vài dòng. Sau đó đưa con trở lên hàng đầu tiên. Bây giờ bạn bắt đầu gõ những thông điệp chúc mừng trên tấm thiệp.
Bạn nên sử dụng những font chữ đặc trưng của Giáng Sinh đã giới thiệu ở trên để có ấn tượng hơn. Sử dụng cỡ font 45 – 50 và căn giữa để tấm thiệp được đẹp mắt hơn.

- Như vậy, bạn đã bước nào hoàn thành tấm thiệp chúc mừng do chính mình tạo ra.

- Việc tiếp theo là tìm một nơi nào đó có máy in màu để in tấm thiệp có màu sắc đẹp mắt hơn. Nên sử dụng loại giấy bìa cứng (có thể có mùi thơm) để in.
Sau khi in, gấp đều tấm thiệp. Bây giờ bạn có thể ghi lời nhắn gửi và chúc mừng của mình vào mặt trong của tấm thiệp. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra 1 trang khác tương tự như trang bìa (với cách thức đã hướng dẫn) và in vào mặt sau của tấm thiệp, thay cho lời nhắn gửi.
Hy vọng với thủ thuật này, bạn sẽ có được một món quà đầy ý nghĩa và độc đáo để dành tặng người thân.
Theo Dân Trí

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Cứ tưởng gặp may

Posted: 23 Dec 2010 05:25 AM PST

Một ông nọ mới ra nước ngoài được mấy ngày, nhìn thấy cái gì cũng thích, nhất là các cô gái xinh đẹp.

Một hôm đang đứng đợi xe bus thì có một phụ nữ xinh đẹp tiến lại nói chậm rãi và rất tình tứ:

- Phiền anh tới nhà tôi giúp tôi một việc.

Ông ta liền đi theo ngay và trong bụng chắc mẩm. Đến nhà người phụ nữ cũng vẫn rất tình tứ đề nghị:

- Phiền anh cởi bỏ áo khoác ngoài ra được không?

Ông ta liền làm theo lời người phụ nữ nọ, sau đó lại một lời đề nghị:

- Phiền anh vào phòng ngủ của tôi và cởi bỏ áo quần tất nhiên là để lại quần lót.

Quá bất ngờ trước lời đề nghị khiếm nhã này, ông ta liền làm theo ngay. Người phụ nữ nọ tiến lại gần và gọi cậu con trai bé nhỏ của mình ra và nói:

- Con nhìn đi, nếu con không chịu ăn, không chịu uống sữa thì con cũng sẽ như người này.

Và sau đó người phụ nữ rất lịch sự nói:

- Cảm ơn anh đã giúp đỡ, bây giờ phiền anh mặc quần áo vào cho. Xin lỗi đã làm mất thời gian của anh - Và tiễn người đàn ông ra cửa cũng rất lịch sự và tình tứ.

*****

Một bà gọi taxi đi chơi, khi gần đến nơi mới phát hiện ra mình quên ví tiền. Bà ta đứng vặn vẹo hai tay nói với anh tài rằng chẳng có cách nào để trả tiền được.

Anh chàng kia lặng lẽ lái xe đưa bà vào rừng rồi trải một tấm bạt lên cỏ. Người phụ nữ hốt hoảng:

- Anh định làm gì thế, tôi có ba con rồi.

- Còn tôi thì có những 40 con thỏ. Bà hãy cắt cỏ và để vào đây.
Sưu tầm (vnE)

Online Armor - Phần mềm bảo mật miễn phí

Posted: 23 Dec 2010 04:42 AM PST

Online Armor mang lại cảm nhận chuyên nghiệp, là phiên bản miễn phí của công cụ bảo mật cao cấp, được chia ra thành các lựa chọn firewall. Quá trình cài đặt khá nhanh, chỉ mất khoảng 30 giây từ việc kích đúp vào trình cài đặt cho tới việc chạy firewall này. Một khi đã được cài đặt, Online Armor mặc định chạy wizard cài đặt, có tên là Safety Check.
Bên cạnh firewall, được cấu hình càng nhiều càng tốt khi khởi động wiward để bạn không phải bận tâm sau này, Online Armor còn cung cấp tính năng bảo vệ keylogger, bảo vệ xáo trộn, mã độc và ngăn chặn sâu máy tính cũng như bảo vệ tự động khởi động.Phiên bản mất phí cung cấp nhiều hơn tính năng, ví như tính năng bảo vệ chống virus và chống malware, lọc phishing, bảo vệ giao dịch trực tuyến, và lọc email.Ngay cả khi bị hạn chế, nếu bạn không hài lòng với tính năng firewall đã được nâng cấp rất nhiều của Windows, Online Armor sẽ bảo vệ bạn khỏi những mối tấn công phức tạp.

Dung lượng: 19.03 MB
Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Bản quyền: Miễn Phí

Theo Quan Trị Mạng

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

5 website làm thiệp mừng Giáng sinh miễn phí

Posted: 23 Dec 2010 02:24 AM PST

(Traidatmui.com) - Giáng sinh sắp đến, bạn muốn tặng một tấm thiệp cho bạn bè, người thân. Thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn để mua thiệp, 5 trang web thiệp Giáng sinh miễn phí sẽ giúp bạn soạn và gửi lời chúc mừng tới tất cả những người thân yêu nhất.

Bạn có thể tạo và in dựa trên các mẫu thiệp Giáng sinh sẵn trực tiếp từ các trang web hoặc tải về dưới dạng file PDF với độ phân giải cao.

1. 123printcards

Một trong những trang web in thiệp dễ dàng và đơn giản là 123printcards. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn có thể tùy chỉnh các tiêu đề, soạn thêm lời chúc sau đó in chúng ra. Vậy là bạn đã có một tấm thiệp Giáng Sinh.

Trang web có 38 kiểu thiệp khác nhau, nhiều màu sác, được vẽ rất độc đáo và tuyệt đẹp. Ngoài ra, trên trang web này còn có một đường link tới một trang khác, cho phép bạn thêm ảnh vào một trong tám mẫu thiệp Giáng Sinh, bao gồm hình ảnh của ông già Noel, bông tuyết, người tuyết, cây Giáng Sinh, đồ trang trí, cảnh mùa đông, và nhiều hơn nữa. Kích thước của các tấm thiệp này là 5 × 7, chúng không chỉ được dùng làm thiệp mừng Giáng Sinh mà còn có thể dùng như là thiệp cá nhân, hay trong những dịp đặc biệt khác.

2. KeepandShare

KeepandShare bao gồm chín mẫu thiệp Giáng Sinh với nhiều hình nền và họa tiết độc đáo.
Bạn có thể tải chúng về như là các tệp tin PDF có độ phân giải cao, sau đó in ra hoặc gửi trực tiếp như là thiệp điện tử. Mỗi tấm thiệp gồm có 2 trang, do đó để in thì đầu tiên bạn phải in ra phía trước, giống như in trang 1 trong phần mềm PDF. Sau đó lật giấy và đặt lệnh in trang 2... .

3. AmericanGreetings

AmericanGreetings cung cấp các thiệp in ở mức độ cao hơn, trong đó bạn có thể tùy chọn và chỉnh sửa các mẫu nền trực tuyến trong phần Create & Prin.Bạn có thể thêm các bức ảnh, các yếu tố nghệ thuật, lời chúc, và thay đổi cỡ chữ ở mặt trước và bên trong trên nền tấm thiệp.

4. ActivityVillage

Dường như có một nguồn cung cấp vô tận các tấm thiệp Giáng Sinh đáng yêu đang chờ đợi bạn ở ActivityVillage. Từ đó, bạn có thể viết tay lời chúc của mừng.

Các tấm thiệp này rất phù hợp đối với trẻ em và cả những đồng nghiệp của bạn. Trang web cũng cung cấp các mẫu thiệp khác về lớp học, bao gồm các áp phích kỳ nghỉ, , trò chơi, hình ghép, câu chuyện và những bài thơ... .

5. Christmas Greetings

Bạn muốn tìm những thông điệp đặc biệt cho mùa Giáng Sinh năm nay, những bức ảnh Giáng Sinh của Christmas Greetings sẽ tạo thành những tấm thiệp chúc mừng tuyệt vời giành cho bạn.
Theo thongtincongnghe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét