Trang Chủ

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

0 Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Link to Giải Pháp SEO Internet Online Marketing

Đôi điều về Social Media mà mọi người thường quên lãng

Posted: 21 Dec 2010 09:06 AM PST

The One Thing About Social Media That Most People Dont Think About Đôi điều về Social Media mà mọi người thường quên lãngChào mừng bạn đến với Social Media . Theo bạn,một người hay thương hiệu muốn được chú ý như thế nào trên Social Media ? Tất nhiên câu trả lời là càng nhiều càng tốt.

Hôm qua, một người đề nghị tôi kết bạn với một cá nhân mà người đó cho là rất đặc biệt trên Twitter. Chính xác thì lời đề nghị như thế này: "đây là người thông minh nhất mà tôi từng gặp…và họ rất là nổi trên Twitter, tôi đã follow lâu rồi." với những lời khen như vậy, tôi lập tức nhảy sang trang của họ. Kiểm tra xem những người này đang follow ai, ai đang follow họ và kiểm tra những dòng Tweet. Tôi cũng tweet nhưng hàng chữ của tôi không thể nào đứng đầu hoặc thậm chí cuối trang của họ. Đơn giản, vì có quá nhiều người trên đó, có người tweet đến 2,3 dòng, có tweet chỉ để link rút gọn, một số thì kể về ngày làm việc của họ tại công ty, và một hàng dài của những retweet

Và khi tôi trở thành người nổi tiếng

Mọi cặp mắt đều chú ý về mình. Tôi có cảm giác như mình là trung tâm của cuộc nói chuyện. Nó không những bắt tôi phải bắt kịp mọi thứ, mà còn bắt tôi nghĩ ra nhiều nhân vật, kể những câu chuyện thật hay. Lúc nào tôi cũng muốn nhảy lên trang Twitter, blog cá nhân, và cả các trang truyền thông để chia sẻ nội dung của mình. Nếu bạn muốn kiểm tra nội dung trong một ngày của tôi, tôi dám dảm bảo ràng bạn sẽ như nhảy dù vào một khu rừng mà nếu muốn thoát ra chỉ có bạn tự giúp mình, tôi không hỗ trợ bạn được gì.

Sự phát triển liên tục

Khi chúng ta phát triển và tạo nội dung. Nội dung gốc đã thay đổi. Đây là việc bình thường. Tôi không nghĩ ai đó muỗn trở lại blog khi nó chỉ chứa nhưng nội dung lặp lại nhám chán. Nhưng chúng ta cũng phải tưởng tượng rằng cũng có nhiều người xem nội dung của chúng ta lần đầu. Phát triển nội dung cho những người xem hiện tại nhưng bạn cũng nên đưa ra những hướng dẫn để người mới xem cảm thấy rằng là mình được chào mừng chứ không phải là chỉ dành cho những thành viên lâu năm.

Cụ thể là phải như thế nào ?

  • Bạn lần đầu tiên xem trang ? bạn hay tự hỏi câu đó và link những nội dung cũ làm tiền đế để người mới có thể đọc hiểu được bài viết mới
  • Ngắt đoạn việc phát triên nội dung. Lâu lâu một lần, bạn có thể chàn vào tweet/Blog mốt số thứ như: "nếu bạn vừa kết nối với tôi trong thời gian ngắn thì bạn có thể tìm thấy một số nội dung thú vị…" và link với một trang nào đó mà bạn đang nói tới.
  • Những bài viết hướng dẫn: người dũng sẽ được gợi ý là bên trái màn hình có thanh điều hướng chứa những bài viết cũ nhưng được đánh giá cao và các nội dung liên quan tới bài viết mà bạn đang xem
  • Tạo một trang tiểu sử. Đây là nơi mà mọi người sẽ tìm ra được sự thân thiện thay vì chỉ những bài viết khô khan. Nó có thể là một doạn video ngắn, thậm chí bạn có thể bắt đầu chỉ với những nới lời chào mừng ấm áp đối với mọi người lần đầu tiên kết nối với bạn.

Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến đứa con tinh thần của bạn

Không phải một ngày trôi qua tôi mà không nhận được email câu hỏi nào có nghỉa là tôi đã chết trên còn đường của mình. Nếu bạn nghĩ điều về điều đó thì tôi chắc rằng bạn vẫn chưa hiểu cách mà Twitter hoạt động, cách mà một Blog được thiết lập. Hầu hết mọi người không bị nội dung thu hút. Cái giúp họ quay lại với trang web chính là cách mà trang web đối xử với mọi người trong lần đầu tiên học ghé thăm. Nó như là một vòng tròng xã hội, khi cúng ta phải kết nối với người khác, họ có thể phức tạp, khó khăc để tìm hiểu trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Bây giờ hãy nghĩ về bài viết của bạn. liệu một người mới vào có thể dễ dàng làm quen với nó không ?

Microlink.vn via twistimage.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét