Trang Chủ

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

0 Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Giải Pháp Online Marketing cho doanh nghiệp

Link to Giải Pháp SEO Internet Online Marketing

Những cân nhắc trước khi bắt đầu một SEO Campagin

Posted: 01 Jan 2011 09:00 PM PST

starting seo Những cân nhắc trước khi bắt đầu một SEO Campagin

Nếu công ty của bạn còn xa lạ với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) bạn cần phải giữ vững quyền kiểm soát các công việc đang được thực hiện, cho dù bạn có đang tận dụng một công ty hay đã thuê một ai đó trong nội bộ hay không.

Tất nhiên, không phải ai cũng có thời gian nghiên cứu chiến thuật tối ưu hóa vì vậy, có lẽ họ không hiểu được công việc đang được thực hiện vì lợi ích của công ty họ. Vậy nên, đây là năm mẹo giúp bạn quản lý nhóm SEO của mình thành công:

Kiểm soát kỳ vọng

Quên tất cả những thư rác sai chính tả bạn nhận được từ "Công ty SEO tầm cỡ" hứa hẹn cho bạn một thứ hạng đầu bảng của Google dành cho các thuật ngữ cạnh tranh nhất trong vòng… ba ngày. Cái này lúc đi presentation Microlink luôn luôn nói đến.

Kết cấu SEO có thể là một quá trình dài và, tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn, để đạt được top trên cùng của kết quả tìm kiếm cho các từ ngữ phổ biến có thể phải mất thời gian rất nhiều

Nói chuyện với nhóm tối ưu hóa của bạn về những chỉ tiêu họ nhắm đến và thành công họ mong đợi là gì. Nếu bạn đã chọn một đại lý có uy tín, sẽ cho bạn một cái nhìn thực tế. Cứ giữ nguyên như thế.

Thiết lập mục tiêu

Kiểm soát mong đợi của mình là một chuyện nhưng bạn vẫn cần phải giữ vững các chỉ tiêu của nhóm, nếu không, một người không hiểu rõ ngành (như bạn) không thể nào kiểm tra công việc được.

Bạn không muốn trả tiền cho công việc không đạt yêu cầu bởi vì một chuyên viên thiếu đạo đức đã lừa mình bằngthuật ngữ ngành mà bạn không biết.

Thật không may, tối ưu hóa là một lĩnh vực mới và nghĩa là sẽ có vài chuyên viên ranh mãnh, nịnh nọt quanh quẩn đâu đó. Hãy hỏi ý kiến để tham khảo và tuyển dụng người mới.

Dốc sức mình cho một đoạn đường dài

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt các nguồn lực đúng chỗ cho công việc đang diễn ra – bạn không thể dự thảo cho ngân sách trong ba tháng và sau đó quyết định SEO không phải dành cho mình.

Đẩy mạnh sự hiển thị của công cụ tìm kiếm mất nhiều thời gian và sau đó phải cố gắng hết sức để duy trì. Bạn không thể dấn thân vào rồi sau đó từ bỏ mọi cố gắng chỉ sau một thời gian ngắn – đó là một sự lãng phí tiền bạc.

Hãy chắc chắn rằng có một cam kết của công ty để tối ưu hóa chiến dịch của bạn và rằng các nguồn lực được sử dụng đúng chỗ để duy trì công việc.

Tương tác với nhân viên của mình

Cho dù nội bộ hay đang thuê một công ty, công việc mà nhóm đang làm có thể được hỗ trợ bởi toàn bộ công ty. Hãy tương tác với họ, giữ liên lạc thông tin và quản lý họ trong các ban phòng ban của công ty.

Ví dụ, nhóm marketing qua email của bạn có thể tận dụng từ công việc "tìm kiếm trả tiền" của bạn về những đối tượng nhận được nhiều cú nhấp chuột nhất.

Đội PR của bạn (nếu có) có thể tăng cường tối ưu hóa tại chỗ bằng cách nhắm mục tiêu một số các từ khóa phức tạp hơn trong thông cáo báo chí của họ. Và toàn bộ lực lượng lao động của bạn có thể tweet bài viết trên blog của bạn, các liên kết chia sẻ với bạn bè (nếu bạn là một doanh nghiệp hướng vào khách hàng) và tạo ra dư luận xung quanh các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn.

Hãy chuẩn bị để tham gia

Tên tuổi của bạn có nổi tiếng trong lĩnh vực của mình hay thậm chí khu vực địa phương của bạn ?  Nếu có, bạn có thể giúp tăng cường công việc tối ưu hóa của nhóm mình.

Blog, tweeting, khách ghé blog – tên của bạn thực sự có thể giúp truyền bá về công ty trực tuyến của mình và xây dựng các liên kết đến trang web của bạn, điều đó thực sự hữu ích cho việc tối ưu hóa của bạn.

Thực ra, ngay cả khi bạn không nổi tiếng, bạn vẫn có thể được tín nhiệm là một chuyên gia trong ngành nếu bạn bắt đầu viết blog và xây dựng một thương hiệu trực tuyến.

Nếu các chuyên gia SEO của bạn quyết định bạn cần một trang blog thì tốt nhất là nó nên nhân danh một nhân vật xuất sắc trong công ty của bạn. Điều đó cũng sẽ nâng cao danh tiếng của công ty bạn, do đó, nó cũng có giá trị của nó.

Microlink.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét