Trang Chủ

Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

0 Download Farm frenzy - Game nông trại

Traidatmui.com - Farm Frenzy – một trò chơi cho phép bạn điều hành một trang trại. Dựa trên những cánh đồng nơi mà những con vật nuôi của bạn được chăn thả để thu trứng, sữa và những sản phẩm khác đem bán ở chợ phiên, Farm Frenzy là một trò chơi với những thử thách y như thật chỉ khác là bạn không phải chịu đựng mùi hôi thối thực sự của 1 trang trại. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đầu tư tiền mà mình kiếm được cho những công cụ mới. Ví dụ như khi bạn xây dựng một nơi sản xuất bơ sữa hoặc sản xuất kem sẽ giúp bạn chế biến sản phẩm của mình và bán được nhiều tiền hơn.

Để thắng 1 màn chơi trong Farm Frenzy, bạn phải hoàn thành một nhiệm vụ nào đó như là mua một số vật nuôi hoặc sản xuất ra một lượng vải sợi theo yêu cầu hoặc là tạo ra những sản phẩm khác. Bạn có thể tìm được những hợp đồng làm ăn trong Farm Frenzy để tăng vốn đầu tư cho trang trại của mình và cải thiện họat động của tiệm bánh mình, nhà xưởng và các phương tiện sản xuất khác.

Bạn cũng có thể mua xe kéo lớn hơn để chuyên chở lượng hàng lớn hơn đến chợ để bán. Ngay cả những nông dân giỏi nhất cũng phải đối mặt với những con gấu thỉnh thoảng xuất hiện trong vùng. Những con thú hoang dã lớn sẽ có lúc tấn công trang trại của bạn, ăn hết cây trồng và đuổi bắt những con vật mà bạn nuôi. Tuy vậy, bạn có thể sử dụng những con gấu này vào mục đích có lợi. Để ngăn cho bọn gấu hung hăng đến phá hoại trang trại của mình, bạn có thể bắt gấu nhốt vào chuồng và gửi chúng đến sở thủ nơi mà cả trẻ em và người lớn có thể ngắm nghía và thưởng thức chúng.

Hình ảnh trong game "Farm frenzy"
Dung lượng: 21.99MB
Yêu cầu: Windows 98/ME/2000/XP - DirectX 7 - CPU 300 MHz - 32 MB RAM
Phiên bản: Dùng thử

Theo download.com.vn

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

0 nhận xét:

Đăng nhận xét