Trang Chủ

Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

1 Download Connectify - Phần mềm phát wifi miễn phí cho Windows 7

Connectify là phần mềm miễn phí cho phép bạn biến chiếc máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 (Chương trình chỉ có thể hoạt động với Windows 7) thành một điểm kết nối để các thiết bị gần đó có thể tận dụng – ví như chiếc điện thoại thông minh của bạn hoặc các thiết bị khác đồng nghiệp bạn đang dùng trong cùng một khu vực.

Tất nhiên, bạn cần phải kết nối Internet trên máy tính bạn cài đặt phần mềm này và máy này cũng phải có khả năng cung cấp truy cập tới các thiết bị khác. Máy tính này không nhất thiết phải có kết nối dây với Internet (mặc dù có cũng không sao); card WiFi của máy có thể thực hiện 2 công việc cùng một lúc: Nhận và truyền tín hiệu WiFi.

Cài đặt máy thành một điểm kết nối cũng rất đơn giản: Sau khi đã kết nối máy tính với mạng Internet, chạy phần mềm Connectify và đặt tên, mật khẩu cho điểm kết nối của bạn. Sau đó, card WiFi của máy tính sẽ bắt đầu truyền phát tín hiệu mạng không dây để các thiết bị khác có thể kết nối. (Card WiFi của máy tính sẽ truyền phát theo giao thức WiFi đã được ấn định. Nó cũng có thể hỗ trợ các thiết bị đã sử dụng giao thức khác trước đó, ví dụ, tín hiệu 802.11n sẽ cho phép các thiết bị có giao thức 802.11b/g/n có thể kết nối).

Do điểm kết nối của bạn đã được mật khẩu bảo vệ nên chỉ có những người biết được mật khẩu mới có thể truy cập vào mạng và tín hiệu sẽ được bảo mật với chuẩn mã hóa WPA2-PSK.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Connectify để cài đặt một mạng cục bộ mà không cần tới kết nối Internet ngoài. Chạy phần mềm này trên một máy, biến máy tính đó thành một điểm kết nối và bất kì một thiết bị nào gần đó cũng có thể kết nối với mạng cục bộ này ngay cả khi không được kết nối với mạng Internet ngoài. Từ đó, bạn có thể chia sẻ dữ liệu cho một nhóm làm việc hoặc chơi game với bạn bè của mình.

Dung lượng: 2.21MB
Phiên bản: 2.1
Yêu cầu: Windows 7
Bản quyền: Miễn Phí

Theo Quản trị mạng

1 nhận xét:

Unknown nói...

phần mền co virut

Đăng nhận xét