Trang Chủ

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

0 Microsoft chính thức phát hành phiên bản Microsoft Security Essentials 2

- Microsoft vừa mới chính thức cho công bố phiên bản Microsoft Security Essentials 2 của mình, một chương trình bảo mật miễn phí giúp bảo vệ máy tính chống lại phần mềm độc hại như vi-rút, phần mềm gián điệp hoặc các sâu máy tính. Người dùng phiên bản 1.0 của Microsoft Security Essentials có thể nâng cấp trực tiếp lên phiên bản 2.0.





Nhưng có gì mới trong Security Essentials 2? Chức năng quét heuristic, xác định các mối đe dọa chưa biết bằng cách quét cho các mô hình phần mềm độc hại đặc thù trên hệ thống. Quét trực tiếp tập tin trong Windows Explorer bằng cách nhấp chuột phải vào tập tin cần quét và chọn Scan with Microsoft Security Essentials trong menu.

* Windows Firewall được tích hợp. Security Essentials cho phép bạn bật hoặc tắt Windows Firewall trong quá trình cài đặt.
* Network Inspection System. Tính năng này cải thiện khả năng bảo vệ thời gian thực bằng các kiểm tra băng thông mạng để giúp bảo vệ chủ động chống lại các cuộc tấn công dựa vào mạng internet đã biết.
* Công nghệ bảo mật mới và được cải thiện. Công nghệ được cập nhật cung cấp khả năng phát hiện và dọn dẹp được cải thiện với hiệu suất tốt hơn.

Sử dụng Windows XP 32‐bit:
Sử dụng Windows Vista/Windows 7 32‐bit:
Sử dụng Windows Vista/Windows 7 64‐bit:
Download Now
Theo afublog.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét