Trang Chủ

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

0 Download InSSIDer - Phần mềm tìm kiếm Wifi miễn phí

InSSIDer của hãng MetaGeek là công cụ tuyệt vời trong việc tìm kiếm mạng không dây và tìm kiếm thông tin của mỗi mạng. Chương trình này cũng rất tiện ích mỗi khi bạn muốn khắc phục sự cố xảy ra trên mạng không dây của bạn.

Đối với mỗi mạng không dây chương trình này tìm thấy, InSSIDer sẽ hiển thị cho bạn địa chỉ MAC của router mạng này, nhà sản xuất của router (nếu thấy, nó thường hiển thị), kênh nó đang sử dụng, mã nhận dạng (SSID) hoặc tên của mạng, loại bảo mật đang được dùng, tốc độ của mạng và còn rất nhiều thông tin khác. Ngoài ra, chương trình này còn hiển thị tốc độ hiện tại của mạng, cùng với tốc độ chung của mạng.

Bạn sẽ sử dụng phần mềm này như thế nào để khắc phục sự cố xảy ra trong mạng? Nếu bạn thấy mạng của mình sử dụng kênh giống với một mạng gần đó với tín hiệu mạnh hơn, bạn nên hiểu rằng mình nên thay đổi kênh của mạng mình đang sử dụng nhằm giảm thiểu khả năng xảy ra xung đột. (Hầu hết các router đều có một màn hình cài đặt cho phép bạn thực hiện điều này).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm này nhằm phát hiện ra "vùng chết" không có kết nối không dây mạnh bằng cách cầm chiếc máy tính xách tay đã được cài đặt InSSIDer của mình trên tay và đi lại xung quanh nhà hoặc văn phòng để biết được nơi nào tín hiệu yếu, nơi nào tín hiệu mạnh. Từ đó, bạn có thể tránh được việc sử dụng máy tính của mình ở những điểm này hoặc thử đặt lại vị trí của router để nâng cấp tín hiệu ở những nơi này.

Dung lượng: 1.94MB
Yêu cầu: Windows XP, Vista, 7
Bản quyền: Miễn Phí
Download Now
Theo Quản trị mạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét