Trang Chủ

Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

0 [Blogspot] YouTube hỗ trợ tốt hơn trong Blogger

Better YouTube Support in BloggerBlogger cho phép bạn tải lên video của riêng bạn qua các bài viết Blogger Editor. Nó cũng cho phép bạn nhúng các video YouTube vào bài viết của bạn (bằng cách sao chép dán mã YouTube nhúng vào trình soạn thảo bài viết của bạn). Blogger nay đã có quá trình này đơn giản hơn bằng cách cung cấp một giao diện tốt hơn cho việc thêm các video YouTube.
YouTube hội nhập này chỉ có trong các cập nhật bài viết Editor . Vì vậy, nếu bạn vẫn còn sử dụng các trình biên tập cũ, đó là một thời điểm tốt để nâng cấp.
Đây tính năng hiện có trong phiên bản dự thảo của blogger. Vì vậy, để kiểm tra này mới tính năng , bạn cần đăng nhập vào Bảng điều khiển của bạn dự thảo ( http://draft.blogger.com ) thay vì một (thường http://www.blogger.com )

image

Tìm kiếm cho một số video bằng cách sử dụng một số từ khóa, chọn video và bấm vào nút chọn

image

Bây giờ bạn sẽ thấy những video trong biên tập bài viết của bạn. Bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa các bài viết bằng cách sử dụng WYSIWYG biên tập và xuất bản nó . Nếu bạn đang cố gắng để nhúng video YouTube của riêng bạn (Những người tải lên YouTube của bạn), sau đó bạn có thể sử dụng "Video của tôi YouTube" Tab.

image

Chia sẻ một đoạn video từ YouTube.

YouTube đã có một Blogger Chia sẻ nút này sẽ cho phép bạn nhanh chóng post các video của bạn lên blog . Điều này có thể rất hữu ích khi bạn vấp ngã bất ngờ khi một số video thú vị và muốn gửi nó vào của bạn blog .

image

Nếu bạn có nhiều blog, lựa chọn thích hợp nhất từ các bài viết Popup Editor và bạn có thể nhanh chóng công bố video của bạn blog .

image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét