Trang Chủ

Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

0 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1

Trong bài viết này, tôi muốn nhắc đến những nhà marketing thật sự rất nổi bật trong cộng đồng và đã làm một công việc kỳ diệu trong việc tham gia trên Twitter. Trong danh sách này tôi không chỉ muốn nói đến những nhà marketing rất nổi danh mà còn muốn nhắc đến những tài năng marketing đầy hứa hẹn.
Tôi khuyến khích mỗi người nêu tên ít nhất một người làm marketing mà không nằm trong danh sách này, Người mà bạn đề nghị sẽ được chúng tôi theo dõi trên Twitter. Bạn hãy đề xuất ứng dụng Twitter của họ để chúng tôi có thể dễ dàng theo dõi họ. Với danh sách ( không theo thứ tự cụ thể)
1. Mari Smith (@marismith)
Tôi chưa bao giờ gặp Mari ngoài đời, nhưng tôi cảm thấy tôi hiểu rõ tính cách cô chỉ bằng việc xem những video của cô ấy trên Socail Media Examiner. Mari là một nhà marketing đầy triển vọng, rất giỏi kiến thức chuyên môn và là một chuyên gia về Facbook Marketing.Cô ấy đã hợp tác viết nên cuốn sách "Facebook Marketing: An Hour a Day". Nếu bạn đang kiếm cách để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình bằng Facebook, chắc chắn bạn phải làm theo cô ấy!
mari smith twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1

2. Scott Stratten ( @unmarketing)
Tôi có vinh dự đươc xem Scott phát biểu khai mạc cho Blog World Expo 2010 và phải nói rằng tôi đã bị thuyết phục. Scott là một người thật sự đam mê về "social media" và cực kỳ có ảnh hưởng trên Twitter. Nếu bạn muốn biết cách thức đúng đắn để tham gia vào Twitter, hãy dõi theo tweet của Scott. Scott cũng đã viết một cuốn sách có tựa đề UnMarketing mà tôi thật sự khuyến nghị các bạn hãy mua và đọc.
scott stratten twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
3. Andy Beal (@andybeal)
Andy là người nắm quyền trong Online Reputation Management. Anh điều hành một blog rất nổi tiếng Marketing Pilgrim, viết cuốn sách Radically Transparent và cũng phát triển công cụ ORM được gọi Trackur. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về cách thức quản lý một thương hiệu online, hãy học theo Andy.
andy beal twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
4. Rand Fishkin (@randfish)
Không có gì khó khăn để biết Rand là ai nếu bạn là một nhà marketing trực tuyến. Cá nhân tôi cho rằng Rand là một nhà lãnh đạo hàng đầu về SEO. Anh là người đồng sáng lập SEOmoz, một công ty SEO hàng đầu mà đã thay đổi chiến lược từ dịch vụ dựa trên các "model" thành viêc phát triển các công cụ và sản phẩm SEO tiên tiến. Hãy chắc rằng bạn dõi theo Rand và blog nổi tiếng của anh để có được những hiểu biết sâu sắc cũng như kiến thức trong ngành công nghiệp tìm kiếm
rand fishkin twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
5. Kristi Hines (@kikolani)
Làm sao tôi có thể để blogger StayOnSearch ra khỏi danh sách này? Nhưng bằng tất cả sự nghiêm túc của tôi, Kristi là một trong những blogger giỏi nhất và là một chuyên gia social media trong ngành công nghiệp của chúng ta. Cô không những thường xuyên viết trên trang blog này mà còn cho Social Media Examiner, Search Engine Journal, Famous Bloggers, và ..liệu tôi có quên mất trang blog các nhân Kikilani của cô không nhỉ?
kristi hines twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
6. David Risley (@davidrisley)
David là một trong những người đã kiếm được thu nhập 6 con số từ việc làm blog. Tôi đã thấy anh phát biểu tại Blog World năm nay và biết được nhiều hơn về con người David và khóa học đào tạo 6 tháng của anh ấy được gọi là Blog Mastermind Club và kế hoạch mới nhất được gọi là The Inner Circle. Nếu bạn đang học cách để làm blog và kiếm tiền online, hãy học theo chàng trai này, anh đã thực hiên điều này cả thập kỷ rồi.
david risley twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
7. Clay Collins (@claycollins)
Clay rất nổi tiếng về việc dạy mọi người cách kiếm tiền online và ngừng lo lắng về tiền bạc và bắt đầu thực hiện những điều mà bạn yêu thích. Anh cũng là người sáng lập nên Pre-Sell Formula.
clay collins twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
8. Jeff Walker (@jeffwalker)
Jeff Walker là một marketer nổi tiếng và là một chuyên gia về "product launch" (quảng bá sản phẩm). Anh ấy rất nổi tiếng về Product Launch Formula nơi anh dạy cho bạn công thức để giới thiệu thành công một sản phẩm. Bất cứ ai đang tìm kiếm cách thức để giới thiệu một sản phẩm đúng cách, hãy bắt đầu học theo Jeff.
jeff walker twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
9. James Dyson (@jamesdyson)
Anh ấy có thể không phải là người năng động nhất trên Twitter trong danh sách này, nhưng james là một nhà làm marketing rất tuyệt vời theo những giá trị sau. Anh ấy đã tạo ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời bao gồm the hot WordPress theme được gọi là OptimizePress. Hãy chắc rằng bạn sẽ xem qua trang của anh ấy và những sản phẩm khác mà anh đã sáng tạo nên.
james dyson twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
10. Sid Savara (@sidsavara)
Tôi có vinh dự được gặp Sid tại Blog Word Expo năm nay và một điều tôi có thể nói rằng anh ấy không hề nhút nhát (theo một cách tốt). Anh ấy đã thực hiện mục tiêu của mình là phỏng vần những người điều hành cấp cao trong phân khúc IM. Trang blog của anh, BlogCastFM đang phát triển nhanh chóng và đăng tải những cuộc phỏng vấn podcast tuyệt vời với những người như Yaro Starak, BlogCastFM cũng triển khai một dịch vụ cao cấp cho phép bạn có được những postcard đặc sắc từ các chợ điện tử lớn nhất trên mạng.
sid savara twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
11. Rob Rammuny (@robrammuny)
Mấy tháng gần đây, tôi có dịp được biết Rob. Chỉ mới 16 tuổi nhưng phải nói rằng cậu là một marketer giỏi. Rob có một blog được cậu ta cập nhật đều đặn gọi là Rob’s Web tips. Đây là nơi mà cậu ta cho bạn những gợi ý và lời khuyên rất tuyệt về marketing. Hãy chắc rằng bạn luôn theo sát Rob vì anh ấy đang làm nên những bước tiến rất lớn trong ngành công nghiệp này.
rob rammuny twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
12. Onibalusi Bamidele (@dataentryforall)
Được rồi, tôi sẽ trung thực. Tôi không biết làm sao để đánh vần đúng tên anh ấy, nhưng tôi biết Onibalusi là một tay làm blog và tiếp thị doanh nghiệp tuyệt vời và mới chỉ có 16 tuổi. Anh ta rất năng động trên Twitter và rất nỗ lực để đưa ra những bình luận trung thực và có giá trị trên những trang blog của người khác trong ngành công nghiệp này. Hãy chắc rằng bạn sẽ xem qua blog của anh tại Youngprepro.com.
onibalusi bamidele twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
13. Jonathan Volk (@jonathanvolk)
Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền trên mạng, Jonathan Volk đúng là người bạn tìm. Jonathan đã kiếm được thu nhập với 6 con số từ online trong nhiều năm thông qua affiliate marketing. Anh cũng có một sản phẩm Facebook Ads nổi tiếng, ở đó anh dẫn bạn đi khám phá những bí mật để kiếm tiền bằng cách sử dụng nền tảng Facebook Ad. Hãy chắc rằng bạn sẽ xem blog của anh, ở đó anh chia sẻ rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về Marketing Online.
jonathan volk twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
14. Ryan Deiss (@ryandeiss)
Ryan là vua trong việc sản xuất ra những chương trình "product lauch" (giới thiệu sản phẩm) Marketing Online mang lại lợi nhuận cao. Bên cạnh những "product launch" đỉnh cao như the Perpetual Traffic Formula and Profit Diary, anh còn là một "super-affiliate" , kiếm được hàng trăm ngàn đô la từ chiến thuật marketing affilitate (marketing liên kết).
ryan deiss twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
15. Zac Johnson (@moneyreign)
Zac là một "super affiliate" khác mà đã kiếm được thu nhập "full time" thông qua trang blog nổi tiếng của anh. ZacJohnson và các sản phẩm marketing affilitate. Anh cũng xây dựng một đường truyền dẫn đến gần hơn với 16 ngàn người người đăng ký nhận bảng tin RSS và tiếp tục chia sẻ những bí quyết và lời khuyên tuyệt vời về marketing online thông qua blog của mình. Nếu bạn muốn biết về cách xây dựng mạng lưới và kiếm tiền online, Zac là một kho báu tuyệt vời.
zac johnson twitter 100 marketers bạn nên follow trên Twitter phần 1
bản quyền dịch thuộc về Tạp Chí SEO (via www.stayonsearch.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét